ReadyPlanet.com
dot dot
dot
Group Menu
dot
bulletHome
bulletวิชชาตันตระ
bulletไสยศาสตร์
dot
TANTRA
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
bullet สมัครสมาชิก
dot




บาสัค

น้ำบาสัค

น้ำบาสัคคือ น้ำที่สร้างขึ้นมาด้วยการนำ น้ำมหาบาสัค มาผสมกับน้ำสะอาด และบวงสรวงขอพรอัญเชิญบารมีเทพ ให้เข้ามารวมอยู่ในน้ำบาสัคอีกทางหนึ่งด้วย ผลที่ได้คือ น้ำที่มีทั้งพระเวทย์ และ บารมีของเหล่าทวยเทพ ที่ทรงอำนวยพรให้กับผู้ที่ได้สัมผัส กับน้ำบาสัค ถือเป็นน้ำที่สูงส่งและเป็นมงคลมาก  เหมาะสำหรับ การนำมาสรง  เทวะรูป สัมฤทธิ์ หิน โลหะ หรือนำไปใช้ในการ ประกอบพิธีมงคลอื่นๆ

วิธีใช้

1.  ใช้ในการสรง หรือนำมาล้างทำความสะอาด องค์เทพ เพื่อขอพร และบารมี

2.  ใช้ผสมน้ำสะอาด และนำไป พรมให้ทั่วบริเวณที่อยู่อาศัย หรือตามสถานที่ ต่างๆ ที่เราต้องการให้เกิดความสะอาด,ความเป็นมงคลและเพื่อให้ส่งผลดีต่อดวงจิต ของผู้ที่ประกอบพิธี และผู้อยู่อาศัย เสมือนกับการได้รับพร จากองค์เทพเจ้า

3.  ใช้ประกอบพิธี “หุงน้ำบาสัค” เพื่อบูชาเทพ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ในบ้าน และ สถานที่ต่างๆ เมื่อไอน้ำระเหยด้วยความร้อนบารมีเทพ ที่อยู่ในน้ำบาสัคก็จะทำให้ ผู้ที่อยู่ใกล้ๆได้รับบารมีเทพ ทำให้ชีวิตพบแต่สิ่งที่เป็นมงคล และมีชีวิตที่ดีขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากบารมีเทพย่อมขับไล่สิ่งที่ไม่เป็นมงคลออกไปจนหมดสิ้น  และหากนำไปไว้ใกล้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก็จะยิ่งทำให้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นเปี่ยมพลังมากขึ้น  หรือหากนำไปไว้ใกล้สถานที่สถิตวิญญาณ ก็จะทำให้ดวงวิญญาณนั้นได้รับบารมีเทพส่งผลให้ดวงวิญญาณนั้นสามารถไปเกิดใหม่ในภพภูมิที่ดีได้โดยเร็ว

4.  ใช้อาบ โดยเทน้ำบาสัค ลงบริเวณ อนาหตะจักรา  กลางอก เพื่อเสริมและสร้างความเป็นมงคล ให้กับตัวเอง เสมือนกับได้รับพรอันยิ่งใหญ่จากองค์เทพเจ้า หากใช้เป็นประจำจะทำให้เป็นที่รักแห่งองค์เทพเจ้าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งปวง ซึ่งจะทำให้ ดวงจิตมีพลังในด้านดีมากขึ้นส่งผลให้พื้นดวงถูกยกให้ดีขึ้น  5-75%

5.  ใช้อาบ โดยเทน้ำบาสัค ลงบริเวณ อนาหตะจักรา  กลางอก เป็นเวลาติดต่อกัน 7-30 วัน เพื่อขับคุณไสย มนต์ดำ ความอัปมงคล ในชีวิตแต่หากเป็นคุณไสยชั้นสูงอาจต้องใช้ติดต่อกันเป็นระยะเวลานานขึ้นอีก 2-3 เท่าตัว(ต้องตั้งอธิษฐานจิตประกอบด้วย)

6.  ใช้อาบ โดยเทน้ำบาสัค ลงบริเวณ อนาหตะจักรา  กลางอก เป็นเวลาติดต่อกัน 7-30 วัน เพื่อให้เป็นที่รักของบุคคลอื่นๆ (ต้องตั้งอธิษฐานจิตประกอบด้วย)

7.  ใช้ผสมน้ำพุทธมนตร์ ประพรมขึ้นบ้านใหม่ ,ใช้ผสมในพิธีหลั่งน้ำสังข์,ใช้ผสมน้ำเพื่อรดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่ในเทศกาลต่างๆเป็นต้น

8.  ใช้รดน้ำเพื่อขออโหสิกรรมต่อดวงวิญญาณผู้ล่วงลับเพื่อให้ดวงวิญญาณดวงนั้นๆไปสู่สุขคติภพ

9.  ใช่ขับไล่วิญญาณร้ายต่างๆล้างอาถรรพ์และคำสาปต่างๆ(ต้องประกอบพิธีเพื่มเติม)

 

น้ำมหาบาสัค

 

               น้ำมหาบาสัค คือน้ำที่ผสมผสานระหว่าง แม่ธาตุทั้ง 4 คือ1ดินซึ่งเกิดจากไฟ,2น้ำที่เกิดจากดิน, 3ลมที่เกิดจากน้ำและ4ไฟที่เกิดจากลม โดยใช้พระเวทย์ของวิชชาตันตระเป็นตัวกลางในการสร้างเพื่อความเป็นมงคล และทำให้เกิดอำนาจในการทำลายล้างสิ่งที่ไม่เป็นผลดีต่อดวงจิต พร้อมทั้งส่งเสริมให้ ดวงจิตสามารถสร้างพระเวทย์ได้อีกด้วย

วิธีใช้

1.  ใช้ในการเบิกเนตร อัญเชิญ เทพ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อให้มีฤทธิ์ มีอำนาจในทางที่ดีต่อดวงจิต ของผู้ประกอบพิธีอัญเชิญ และผู้ที่บูชา

2.  ใช้ในการสรง หรือนำมาล้างทำความสะอาด องค์เทพ เพื่อขอพร และบารมี

3.  ใช้ผสมน้ำสะอาด และนำไป พรมให้ทั่วบริเวณที่อยู่อาศัย หรือตามสถานที่ ต่างๆ ที่เราต้องการให้เกิดความสะอาดและเพื่อให้ส่งผลดีต่อดวงจิต ของผู้ที่ประกอบพิธี และผู้อยู่อาศัย

4.  ใช้แต้ม ทาที่บริเวณจักระสำคัญต่างๆ เพื่อให้ดวงจิตสามารถสร้างพระเวทย์ได้เอง (ในกรณีของผู้ที่ได้รับการจุดไฟพระเวทย์ ตามหลักของผู้ศึกษาตันตระแล้วเท่านั้น)

5.  ใช้อาบเพื่อรักษาระดับไฟพระเวทย์ให้เกิดความเสถียร

6.  ใช้ในการบูชา “จิตราภิเษก”  และ “มหาจิตรภิเษก”  เพื่อยก และส่งเสริม ดวงจิต ให้สูงขึ้น

7.  ใช้ผสมกับน้ำบาสัคเพื่อนำน้ำที่ได้ไปประกอบพิธี “หุงน้ำบาสัค” (สำหรับการหุงเพื่อบูชาเทพนพเคราะห์เท่านั้น) จะมีผลทำให้เคราะห์ร้ายที่มีลดลง

 







Copyright © 2010 All Rights Reserved.